3 Siêu phẩm quà tặng phong thủy đẳng cấp dành cho doanh nhân Việt

Kết tinh văn hóa ngàn năm, mang sức mạnh bí ẩn của càn khôn, quà tặng phong thủy sứ vẽ vàng là sản phẩm yêu thích của nhiều doanh nhân Việt. Vẻ đẹp vừa huyền bí vừa sang trọng, với tác dụng phong thủy tuyệt vời, giúp an gia trấn trạch, hóa giải tam tai, thu hút nguồn linh khí của đất trời, mang bình an, may mắn, tài lộc đến cho người sở hữu. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp và tìm hiểu ý nghĩa của các bảo vật ngay trong bài viết dưới đây!

Bình Phúc Lộc: Kích hoạt may mắn, vượng khí hút tài

Ngược dòng thời gian tìm hiểu vì sao bình phúc lộc lại được nhiều người trưng bày trong nhà như một pháp bảo chiêu tài, xua tan tà khí, bởi nguồn gốc của chiếc bình này được tìm thấy nơi dấu chân Đức Phật. Vì vậy, khi trưng bày nó trong nhà, văn phòng, hơi thở linh thiêng của Phật Pháp sẽ bao phủ không gian, mang đến sự thuận lợi, hanh thông trong mọi việc.

Tạo hình dáng rước vượng tài đặc trưng phong thủy với thân bình phình ra, cổ bình thắt lại giúp thu hút tài lộc dồi dào, giữ của cải tránh thất thoát trong làm ăn kinh doanh.

Lấy cảm hứng từ tích Kỳ khai đắc thắng- Mã đáo thành công, với tám chú ngựa rắn rỏi phi nước đại mạnh mẽ, được ánh họa bằng vàng 24k sang trọng trên nền men sứ ngọc, bình phúc lộc Mã Đáo Thành Công là tuyệt phẩm sứ họa vàng độc nhất vô nhị tại HDC.

Bình Phúc Lộc Mã Đáo Thành Công: Quà tặng doanh nhân cao cấp

Ngựa là biểu tượng của tự do và sức mạnh, thành công và quyền lực. Số 8 là biểu trưng cho bát quái, chuyển biến càn khôn, hóa giải từ tai ương sang may mắn. Tám chú ngựa tung bay mạnh mẽ với những rặng núi xa (sơn). Sức mạnh phong thủy của bảo vật này giúp kích hoạt vượng sơn vượng hướng cho căn nhà có cách cục song tinh hội tụ, giúp hóa giải tam tai, thu hút tài lộc. Vì vậy, nhiều doanh nhân lựa chọn trưng bày bình phúc lộc trong nhà, văn phong công ty để an gia trấn trạch, chiêu tài hút lộc, hóa giải sát khí, tai họa, bệnh tật.

Để tạo ra tuyệt phẩm này, các nghệ nhân HaiDoCo đã trải qua hàng trăm giờ miệt mài, sử dụng những nguồn nguyên liệu tinh khiết nhất (đất cao lanh quý hiếm, vàng 24k nhập khẩu từ Đức, men sứ sáng bóng trong như ngọc). Bởi vậy, bình phúc lộc Mã Đáo Thành Công có tác dụng phong thủy thu hút linh khí mạnh mẽ, giúp xua đuổi khí xấu, vượng khí cho ngôi nhà.

Với bốn màu men đa dạng, mỗi màu men lại mang những ý nghĩa khác nhau, bạn có nhiều sự lựa chọn màu phù hợp với mệnh cách của người nhận:

  • Men Bạch Ngọc: Màu trắng tinh khôi mang đến sự bình an, tĩnh tại nhưng không kém phần sang trọng
  • Men Hồng Ngọc: Màu đỏ lộng lẫy của đá ruby tô điểm cho không gian phòng khách, phòng làm việc…bừng sáng
  • Men Lục Bảo: Màu xanh quyền lực, mạnh mẽ. Màu của hy vọng và may mắn, mang quyết tâm chiến thắng, vượt qua mọi thử thách phong ba
  • Men Chàm Vàng: Màu men độc nhất chỉ có tại HDC. Điểm giao hòa giữa truyền thống và hiện đại, quá khứ và tương lai, vừa mang vẻ đẹp rực rỡ của vàng 24k, vừa có sắc màu bí ẩn của màu chàm huyền bí.

Bình phúc lộc Mã đáo thành công là quà tặng phong thủy đẳng cấp dành tặng cho các doanh nhân , đặc biệt người hay phải đi công tác xa nhà. Món quà này thay lời chúc may mắn, trở về bình an và thành công thuận lợi.

Con Giáp Sứ: Quà tặng phong thủy sang trọng

Việc trưng bày con giáp sứ là xu hướng yêu thích của các doanh nhân Việt trong những năm gần đây. Với tác dụng phong thủy mang đến bình an, sức khỏe, may mắn cho vận mệnh và sự nghiệp hanh thông, con giáp sứ là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất tại HaiDoCo.

Con giáp Hổ: Quà tặng phong thủy theo tuổi

Linh vật Hổ, với vẻ đẹp dũng mãnh, sức mạnh quyền uy của chúa sơn lâm rừng già được ưa chuộng hơn cả. Con giáp Hổ là biểu tượng cho quyền lực, đẳng cấp, có tác dụng trấn trạch, ngăn tà ma xâm nhập và thăng tiến trong địa vị, phát tài khi kinh doanh.

Được chế tác thủ công tinh xảo từ đôi tay tài hoa của nghệ nhân HaiDoCo, linh vật Hổ mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Dáng Hổ mạnh mẽ, oai phong như người doanh nhân với ý chí kiên định, có tài lãnh đạo, sẵn sàng đối diện thử thách để dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua mọi bão tố phong ba. Vàng 24k được ánh họa rực rỡ trên nền men sứ ngọc, biểu tượng của sự giàu sang, thịnh vượng.

Kim Thiềm Thuận Phát: Quà tặng đẳng cấp tôn vinh doanh nhân Việt

Kim Thiềm Thuận Phát là linh vật phong thủy thời thượng cổ, có tác dụng cuốn hút tiền tài, hóa giải tam tai. Trưng bày bảo vật này trong nhà, công ty sẽ giúp kinh doanh thuận lợi, nhà nhà no ấm; hóa giải sát nghiệp, mang đến bình an, may mắn cho gia chủ.

Thiềm thừ phong thủy: Quà tặng cao cấp

Thiềm Thừ được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao về độ tinh xảo, đẳng cấp trong chất lượng. Phiên bản 2021 của HaiDoCo (cao 8cm, dài 11cm) thuộc cung Vượng (Thiên Đức và Nạp Phúc) mang đến tài lộc cho mọi gia đình và doanh nghiệp. Sản phẩm thích hợp bày trí tại những nơi có nhiều năng lượng tài chính như két sắt, quầy thu ngân để kích hoạt tài lộc dồi dào.

Sứ vẽ vàng HDC (Hải Đồ Cổ) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực quà tặng phong thủy. Các tuyệt phẩm được chế tác thủ công tinh xảo từ vàng 24k, sản xuất từ nguyên liệu tinh khiết, mang lại nguồn linh khí tích cực cho gia chủ.

Liên hệ đặt hàng qua hotline: 086 950 0038

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *